24. maí 2006

Ilmur af nýslegnu grasi

berst inn um gluggann minn

12 ummæli:

ærir sagði...

vandaði mig við stafsetninguna

Nafnlaus sagði...

Ylmur af nísleignu grasi :)

ærir sagði...

mikið er ég heppinn að kynnast loks almennilegum prófarkalesara, - þó hann komi lángt að, þá er það úr réttri átt

er þetta norðlenska :)

Nafnlaus sagði...

einhver lenzka er það, rétt eins og sú lenska sem öllu tröllríður um þessar mundir að kenna dyslexiu og dyscalculi um það að maður nennir ekki að vanda málfar sitt. F

ærir sagði...
Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.
ærir sagði...

ærir er farinn á umvöndunarnámskeið.

Nafnlaus sagði...

Ærinn vandi þér er á höndum
að læra að vanda þig
er skriftarræpa fer úr böndum
og upp á æðri stig

F

Nafnlaus sagði...

Tilheyrir þú félagi vandræðabarna í stafsetningu? Rétt eins og skógfræðingurinn, þilskipaútgerðarskrásetjarinn og bóndi minn? Kannski ykkur takist að koma á laggirnar stafsetningarumbótarnámskeiði í Hrafnagilsskóla? k

ærir sagði...

Takk F, ég sé að hægt er að kveða fyrir norðan fleira og meira en kuldaljóð í þessu áhlaupi sem yfir ykkur gengur þar.

Á ég að senda skóflu svo þið getið farið að slá og finna ylm af nísleignu grasi

ærir sagði...

ég á náttúrulega ekki við að þið sláið með skóflum, heldur svo þið getið mokað skaflana af grasinu og reynitrjánum. ;)

ærir sagði...

kæra vestasta k,
ég hélt reyndar ekki að ég fyllti þanna góða hóp að þessu leitinu. hef bara verið að reka mig á (stundum illþyrmilega).

er þó nokkuð systematiskur í villunum. kannski það falli oft undir fljótfærni

er þó búinn að læra að telja og get núna lagt saman tvo og tvo og séð hvar ég misreiknaði mig

ærir sagði...

verð þó seint beðinn um að telja atkvæði