23. apríl 2006

Máttur litanna og spegill tímans

Fór ekki í hesthús.
Fékk ekki útreið (hvorki góða né slæma).
Fór í Ikea, ekki í KEA.

Fór á Listasafn Íslands og hlustaði á (og horfði á) unga og glæsilega konu (og myndir) segja frá Snorra Arinbjarnar.
Skoðaði myndir hans. Þótti síðara tímabilið líflegra og skemmtilegt (fékk enga leiðsögn þar). Betra en krepputímabilið þó ég verði að viðurkenna að það höfðar til mín obbulítið, eða bara talsvert. Mest imponeraður yfir "Tvö hvít hús og blár himinn" og "Guli glugginn" frá síðara (litríka) tímabilinu. Dásamlega einföld form í myndum hans en flókin mynduppbygging. Vissi ekki að lærimeistari hans hefði verið nemandi hjá Mattise. Snorri og Mattise eru meistarar með liti. Ein mynd reyndar af fyrra tímbilinu sem ég man nú allt i einu eftir var falleg. Frá Blönduósi. Hafði horft á hana sem franskt landslag við á eða stöðuvatn með litlu þorpi. Vaknaði svo upp þegar leiðsögukonan benti á hvaðan hún væri!

Varð að taka niður gleraugun þegar út var komið til að hlífa þeim við hríðarhrygglandanum, þetta sumar ætlar ekki að byrja eins vel og ég hafði vonað. Engin armæða (hvernig skrifarmaður það orð) enn.

Endaði síðdegið á að fara og púla. Bætti við álagi í stað þess að hafa hvíldardag (léttan) eins og ég hafði áformað. Komst að því til hvers kínversku gljáfægðu stóru hnullungarnir sem eru mótaðir eins og meyjarþjóhnappar eru nýtilegir /:)).

Engin ummæli: