5. janúar 2009

Dýrðlega gott

Eldaði hreindýr um jólin fyrir krakkana og mig og fór að ráðum Jóa Fel. Var meira segja í stuttermabol í eldhúsinu. Takið eftir á myndbandinu hnífnum og hitamælinum. Slíkar græjur á ég, -fékk frá alveg yndislegri konu og góðum vini. Passaði hitann mjög vel en það er lykillinn að vel heppnaðri steik.
Gerði smá breytingar á uppskriftinni. Þannig notaði ég heimalagaða stikilberjasultu í sósuna og þar sem ég átti ekkert púrtvín notaði ég hvítvín sem ég hafði opnað með humrinum á aðfangadag. Engin ástæða til að bruðla eða láta gott vín fara til spillis. Sveppi átti ég þurrkaða frá því í fyrra, -týnda í eyðimörkinni sem hefur verið breytt í skógræktargirðingu á Rangárvöllum.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já þetta hljómar vel. Hvaða tegund er hnífurinn? En kjöthitamælirinn?

Bestu kveðjur með ósk um gleðilegt nýtt ár, Guðný Pálína

Nafnlaus sagði...

Hnífurinn heitir Gude messer en ekkert merki er á hitamælinum fyrir utan svissneska fjánann (nema það sé fáni rauða krossins; rugla þeim alltaf saman úbs...)