3. september 2007

Vikan sem leið

Alltaf ber eitthvað nýtt við. Gerði merka uppgötvun á einu kaffihúsi borgarinnar, en þangað ven ég komur mína í morgunkaffi eða dögurð um helgar. Það er nefnilega hin þjóðlegi réttur flatkökur, en þessar eru með humus, spínati og kóriander og er ótrúlega frábær morgunhressing. Mæli með þessu!

Í síðustu viku fór ég á þrenna tónleika. Réttara sagt 2,5. Við feðgar fórum á hina Eivöru færeying og síðan á bláa skugga þar hljómsveit SF og Egill nokkur Ólafsson og turtildúfan Ragnheiður Gröndal sungu undir. Eftir hlé stigu á stokk gamlir og reyndir jassistar og léku af fingrum fram. Hálfu tónleikarnir voru hálfgerður bömmer, reyndar ekki nema fyrir mig. Á laugardagskvöld fór ég í mat hjá vinum mínum og borðaði á kostnað velferðarsviðs höfuðstaðarins. Síðan átti að taka við sveifla og afróbít á Nasa og þangað fór ég en kenndi til vanmáttar, svo lítið varð úr afrósveiflunni sem annars hefði orðið tilefni margra færslna.

Þess má geta að í morgun var mér boðið að gerast partner á tangónámskeiði sem er að hefjast. Ef það er ekki góð byrjun á vikunni þá veit ég ekki hvað. En þori ég?

Engin ummæli: